PoTaTo

โปเตโต้วงดนตรีเพลงร็อคที่ยอดเยี่ยมที่สุด




The potato

ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ บล็อกของคนรักโปเตโต้

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

The Real live concert




THE REAL Live Concert
อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน   52  
สมกับที่แฟนๆๆรอคอย กันมานานมากเลยทีเดียว ได้ทั้ง ความสนุก ความมันส์ ความประทับใจกับ ไปอีกนานแสนนาน สำหรับคอนเสริตนี้
             วง"โปเตโต้"  "ปั๊บ    วิน      โอม    กานต์" เพลงแรกที่ใช้ในคอนเสริต เปิดฉากอย่างประทับใจ ให้แฟนเพลงลุ้นระทึกกับความมันส์ คือเพลง CirCle   ทำเอาแฟนเพลงทั้งอินเดอร์ กริ๊ดดัง!!!!! และมาเต้นสุดเหวี่ยง และต่อมาด้วยเพลงรอ  ติดต่อกันและ ห้ามใจไม่ไหว แฟนเพลงยิ้ม และส่งเสียงร้องตามทั้งเพลง


             หลังจากที่ พี่ปั๊บ ระเบิดความมันส์เปิดฉากไปแล้วก็มาพักด้วยเพลงช้า ๆๆ  ซึ้ง ๆๆ ด้วยบทเพลง ปากดี ,ฉันรักเธอ,กล้าพอไหม และ พระจันทร์ดวงเก่า  และต่อด้วย ศิลปินรับเชิญ "สวีทมัลเล็ท"ในเพลง หลอมละลาย และ ฝากเลี้ยง โยกย้าย เต้นกันอย่างสุดเหวี่ยงกับเพลงสุดมันส์
             
ต่อมาพักด้วยเพลงรักสุดซึ้ง ที่กระชากหัวใจ แฟนเพลง พี่ปั๊บถ่ายทอดความรู้สึกออกมาอย่างที่ทำเอาแฟนเพลงเคลิ้มไปด้วย เพลงไม่ให้เธอไป,อารมณ์สีเทา,ลืมตาในน้ำ,ภาษากาย,นี่แหละความเสียใจ,คำตอบของหัวใจ และ สามเวลา 


               และต่อด้วยเสียงกีต้าร์ของพี่วิน ออกมาโชว์ Solo Guitar เดี่ยว และร้องเพลงคือ สิ่งที่ต้องการ และ Sassy Girl
และพี่ปั๊บก็มาต่อด้วยบทเพลง  อย่าง   ขอบใจ และ พรุ่งนี้จะไปกับเธอ
             ต่อมา มีแขกดารารับเชิญอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงร้านที่ออกมาโชว์เสียงด้วยเพลง อื้อ ฮื้อ หล่อจัง ที่กระเซะ พี่วินและพี่ปั๊บไปด้วยเรียกว่างานนี้สุดคุ้มเลยทีเดียว


            พี่ปั๊บโชว์ฝีมือการเล่นเปียโน ให้แฟนคลับได้ชมกับอย่างประทับใจ ด้วยเพลงรักแท้ดูแลไม่ได้ ทำเอาแฟนเพลงหัวใจละลายกันไปเลย ต่อด้วยเพลง แชร์ และเดินรอบอินเดอร์เพื่อได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับ


              ช่วงสุดท้าย พี่ปั๊บ และ 4 หนุ่มกล่าวขอบคุณ เเละเพลง มีอะไรจะเล่าให้ฟัง,เบียด,เพียงพอ,กำแพง,ที่เดิม เเละปิดท้ายด้วยเพลงที่มอบให้กับแฟนเพลง ทุกคน "ขอบคุณที่รักกัน"   เพลงนี้มีพี่ป๊อมมาเล่น กลองให้กับ โปเตโต้ด้วย

             



http://inside.gmember.com/news_detail.php?news_id=3744
THE REAL LIVE CONCERT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น